Phân phối cột lọc nước Composite tại Nghệ An - Hà Tĩnh

1. Khái niệm và ưu điểm của cột lọc nước Composite.

1.1 Cột lọc nước Composite là gì?

Cột lọc nước composite là cột lọc nước được cấu tạo từ chất liệu composite. Composite là một loại vật liệu tổng hợp từ hai hoặc nhiều vật liệu khác nhau để tạo thành các vật liệu mới có tính năng vượt trội hơn so với vật liệu ban đầu. Nói các khác thì thành phần chủ yếu của cột lọc Composite 1054 bao gồm có thành phần cốt và các vật liệu nền khác.

  • ✔️ Thành phần cốt của cột lọc nướcTr Composite gồm: sợi bazan, sợi thủy tinh, sợi hữu cơ, sợi cacbon, sợi Cacbua Silic, sợi boz, sợi kim loại, sợi ngắn, các hạt phân tán và cốt vải.
  • ✔️ Các vật liệu nền: điển hình như chất liệu nền polime nhiệt rắn, chất liệu nền Cacbon, chất liệu nền polime nhiệt dẻo hay chất liệu nền kim loại….
  • ✔️ Nhìn chung thì sản phẩm chính hãng đang phân phối trên thị trường hiện nay đều làm từ thành phần sợi thủy tinh là cát biển, nhựa thực vật nên rất an toàn, không gây độc hại khi sử dụng.
  • ✔️ Được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận an toàn với sức khỏe con người, cực kỳ phù hợp dùng trong hệ thống lọc nước sinh hoạt.
  • Cột lọc nước Composite.

1.2. Ưu điểm của cột lọc nước Composite:

✔️ Cột lọc nước Composite có trọng lượng nhẹ nên vận chuyển khá dễ dàng.

✔️ Thiết kế đẹp, có độ thẩm mỹ cao, tiết kiệm diện tích nên rất tiện sử dụng.

✔️ Gía thành phù hợp nên có thể sử dụng cho mọi gia đình.

✔️ Do những miêu tả về cấu tạo như trên mà cột lọc nước Composite có khả năng chịu nhiệt cao, chịu áp lực lớn, chống hoen rỉ, chống ăn mòn, chống oxi hóa. Chính vì vậy dùng cột Composite để lọc nước sẽ mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

Dùng cột Composite để lọc nước sẽ mang lại an toàn cho sử dụng.

Xem thêm=> Xử lý nước nhiễm phèn tại Nghệ An - Hà Tĩnh.

2. Thông số kỹ thuật của cột lọc nước Composite.

Cột lọc nước Composite có nhiều kích thước được thể hiện trong bảng dưới đây. Trong bảng thể hiện đầy đủ các thông số về chiều cao, đường kính, trọng lượng, áp lực tối đa cũng như công suất sử dụng.

Thông số kỹ thuật của cột lọc nước Composite.

3. Ứng dụng thực tế của cột lọc nước Composite.

Cột lọc nước Composite được sử dụng trong xử lý nước sinh hoạt cũng như các hệ thống lọc RO công nghiệp. Nó được dùng để chứa các lớp vật liệu lọc nước bên trong, hệ thống này được kết hợp cùng với các thiết bị đi kèm như van 3 ngã, van 5 ngã. Nước đầu vào khi đi qua hệ thống này sẽ tác dụng với các lớp vật liệu bên trong cột như: than hoạt tính, cát sỏi thạch anh, vật liệu khử phèn, vật liệu xử lý nước cứng,... Sau khi nước đi qua hệ thống này sẽ cho nước sạch để sử dụng.

Sử dụng cột lọc Composite để xử lý nươc sinh hoạt gia đình.

Xem thêm=> Điếm bán than hoạt tính tại Nghệ An - Hà Tĩnh.

4. Công ty phân phối cột lọc nước Composite tại Nghệ An - Hà Tĩnh.

Hiện nay, do sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, xã hội cũng như hoạt động của con người mà nhiều vùng tại Nghệ An và Hà Tĩnh xảy ra tình trạng ô nhiễm nguồn nước rất nghiêm trọng. Điển hình  có thể kể đến các trường hợp sau:  xóm Phú Tiến -  xã Nghĩa Phú - huyện Nghĩa Đàn - Nghệ An,  Thôn Trinh - xã Việt Xuyên - Thạch Hà - Hà Tĩnh. Do vậy nhu cầu xử lý nươc sinh hoạt được người dân Nghệ An - Hà Tĩnh đặc biệt quan tâm.

Với sự phát triển kinh tế, đời sống và suy nghĩ về người dân được nâng cao lên rất nhiều nên tư duy về xử lý nước bằng bể lọc, bồn lọc nhiều người không còn nghĩ tới mà thay vào đó là sử dụng cột lọc nước Composite để xử lý nước sinh hoạt cho gia đình mình. Vẫn biết như vậy nhưng nhiều người vẫn còn chưa biết mua cột lọc nước Composite vật liệu lọc nước ở đâu tại Nghệ An - Hà Tĩnh để có thể yên tâm về chất lượng sử dụng cũng như phù hợp về giá cả.

Kho cột lọc nước Composite của Công ty TNHH Môi trường Xuyên Việt.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực lọc nước, Công ty TNHH Môi trường Xuyên Việt - Chi nhánh Miền trung là đơn vị chuyên phân phối cột lọc nước Composite với chất lượng đảm bảo và giá cả phù hợp nhất.

Ngoài ra, công ty còn chuyên phân phối cột lọc nước Composite giá sỉ cho những cửa hàng chuyên thi công - lắp đặt có nhu cầu lấy số lượng lớn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH An Phát 247
Đ/C: Xóm 1 - Xã Nghi Kim – TP Vinh – Nghệ An
Hotline: 0988.169.357
Website: moitruongnghean.com
Email: anphat247company@gmail.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

XỬ LÝ NƯỚC NHIỄM VÔI TẠI NGHỆ AN - HÀ TĨNH

XỬ LÝ NƯỚC NHIỄM VÔI TẠI NGHỆ AN - HÀ TĨNH

NƯỚC NHIỄM VÔI VÀ CÁCH XỬ LÝ NƯỚC NHIỄM VÔI TẠI NGHỆ AN - HÀ TĨNH 1. Dấu hiệu nhận biết và tác hại của nước nhiễm vôi. 1.1. Dấu hiệu nhận biết nước nhiễm vôi. Nước nhiễm vôi...

Than hoạt tính Anh Sơn, Nghệ An - XỬ LÝ NƯỚC NHIỄM PHÈN TẠI ANH SƠN

Than hoạt tính Anh Sơn, Nghệ An - XỬ LÝ NƯỚC NHIỄM PHÈN TẠI ANH SƠN

Than hoạt tính Anh Sơn, Nghệ An - XỬ LÝ NƯỚC NHIỄM PHÈN TẠI ANH SƠN 1. Than hoạt tính là gì? Than hoạt tính tại Anh Sơn, Nghệ An. Than hoạt tính là một dạng của carbon được xử lý để có...

Than hoạt tính Hưng Nguyên, Nghệ An - Xử lý nước nhiễm phèn tại Hưng Nguyên

Than hoạt tính Hưng Nguyên, Nghệ An - Xử lý nước nhiễm phèn tại Hưng Nguyên

THAN HOẠT TÍNH HƯNG NGUYÊN, NGHỆ AN - XỬ LÝ NƯỚC NHIỄM PHÈN TẠI HƯNG NGUYÊN. 1. Than hoạt tính là gì? Than hoạt tính Hưng Nguyên: Than hoạt tính là một dạng của Carbon được xử lý...

Than hoạt tính Qùy Hợp, Nghệ An - XỬ LÝ NƯỚC NHIỄM PHÈN TẠI QUỲ HỢP

Than hoạt tính Qùy Hợp, Nghệ An - XỬ LÝ NƯỚC NHIỄM PHÈN TẠI QUỲ HỢP

Than hoạt tính Qùy Hợp, Nghệ An - Xử lý nước nhiễm phèn tại Qùy Hợp: 1. Than hoạt tính là gì? Than hoạt tính Qùy Hợp: Than hoạt tính là một dạng của Carbon được xử lý để...

Than hoạt tính Nam Đàn, Nghệ An - Xử lý nước nhiễm phèn tại Nam Đàn

Than hoạt tính Nam Đàn, Nghệ An - Xử lý nước nhiễm phèn tại Nam Đàn

Than hoạt tính Nam Đàn, Nghệ An - Xử lý nước nhiễm phèn tại Nam Đàn. 1. Than hoạt tính là gì? Than hoạt tính Nam Đàn: Than hoạt tính là một dạng của Carbon được xử lý để có...

Than hoạt tính lọc nước Nghệ An - Hà Tĩnh - Môi trường Nghệ An

Than hoạt tính lọc nước Nghệ An - Hà Tĩnh - Môi trường Nghệ An

Vì sao cần sử dụng than hoạt tính lọc nước? Than hoạt tính lọc nước Nghệ An - Hà Tĩnh Than hoạt tính là một dạng của carbon được xử lý để có những lỗ rỗng bé thể tích nhỏ để tăng...